ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
Đồng hành & phát triển với Bbsmartnha.com

Công ty Cổ Phần BBSMARTNHA.COM có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0316047170 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp lần đầu ngày 03/12/2019 (Sau đây gọi là “BBSMARTNHA.COM”).
Trước khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của BBSMARTNHA.COM trên hệ thống này, Quý Khách Hàng vui lòng đọc kỹ các điều kiện và điều khoản bên dưới.

Điều khoản sử dụng
Các điều khoản và điều kiện này (“Điều Khoản Sử Dụng”) được áp dụng cho việc Khách Hàng truy cập và sử dụng dịch vụ được thiết lập trên hệ thống phần mềm ứng dụng được thiết lập dành riêng cho mạng điện thoại di động có thiết lập internet của BBSMARTNHA.COM tại website: Bbsmartnha.com, ứng dụng cũng như tất cả các thông tin, chính sách được cung cấp cho khách hàng trên ứng dụng của BBSMARTNHA.COM.

Dịch vụ trên ứng dụng của BBSMARTNHA.COM
BBSMARTNHA.COM cung cấp dịch vụ: lắp đặt, sửa chữa,…(“Dịch Vụ”) được Khách Hàng yêu cầu thông qua Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM trên web / điện thoại di động có kết nối internet đã được Khách Hàng tải về và cài đặt sử dụng. Dịch Vụ của BBSMARTNHA.COM được chia làm 2 loại:
• Dịch vụ Lắp đặt: Bao gồm lắp đặt các sản phẩm phổ thông hay hàng điện máy (Tivi, Máy Lạnh, Hút mùi…).
• Dịch vụ bảo hành – sửa chữa thiết bị: Bao gồm các sản phẩm phổ thông hay hàng điện máy (Tivi, Máy Lạnh, Hút mùi…).
Thời gian thực hiện Dịch Vụ: từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần, trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước (Thời gian này sẽ thay đổi theo quy định về thời gian cấm xe tải – đối với xe ford, xe tải lưu hành do Nhà nước quy định).

BBSMARTNHA.COM thực việc bảo hành, sửa chữa các thiết bị:

– Điện tử dân dụng: Tivi, ampli, loa….

– Điện lạnh: Máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh….

– Điện gia dụng: Bếp điện, quạt điện, nồi cơm điện….

– Thiết bị văn phòng: máy in, máy vi tính, lap top,….

Điều kiện tham gia giao dịch
Khách Hàng khi tham gia giao dịch phải đáp ứng các điều kiện sau (i) đã đủ 18 tuổi trở lên, (ii) có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. Khách Hàng không được phép tham gia giao dịch trong trường hợp không đáp ứng đủ các điều kiện trên, trừ trường hợp có giám hộ trực tiếp của Khách Hàng đồng ý và tham gia.
Để có thể tạo yêu cầu trên Ứng Dụng, Khách Hàng cần đăng ký tài khoản và tải phần mềm Ứng Dụng trên Website, Chplay và Appstore của BBSMARTNHA.COM bằng cách cung cấp thông tin cá nhân, số điện thoại di động của Khách Hàng. Sau khi hoàn tất việc cung cấp thông tin, BBSMARTNHA.COM sẽ cung cấp cho Khách Hàng một tài khoản cá nhân để Khách Hàng có thể truy cập và quản lý quá trình giao dịch của mình (“Tài Khoản”).
Khách Hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ các thông tin mà mình kê khai để tạo tài khoản trên Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM. Trong mọi trường hợp, BBSMARTNHA.COM có quyền xác minh thông tin mà Khách Hàng đã cung cấp nhưng không có nghĩa là BBSMARTNHA.COM có thể đảm bảo thông tin mà Khách Hàng đã khai là chính xác. BBSMARTNHA.COM sẽ không giải quyết các khiếu nại của Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng khai không đúng các thông tin mà Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM yêu cầu khi đăng ký.

Hợp Đồng Dịch Vụ giữa các bên
Hợp đồng Dịch Vụ giữa BBSMARTNHA.COM và Khách Hàng được thiết lập khi Khách Hàng tạo Tài Khoản trên Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM theo bước trên. Hợp đồng Dịch Vụ giữa Khách Hàng và BBSMARTNHA.COM được khởi tạo thông qua việc Khách Hàng tạo yêu cầu cung cấp Dịch Vụ trên Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM (“Yêu Cầu”) và được xem là đã ký kết ngay khi Khách Hàng nhận được phản hồi chấp nhận từ BBSMARTNHA.COM.

Cách sử dụng dịch vụ và ứng dụng
Ứng Dụng cho phép Khách Hàng tìm kiếm, chọn lựa và yêu cầu BBSMARTNHA.COM thực hiện Dịch Vụ bằng cách khởi tạo Yêu Cầu trên Ứng Dụng. Để BBSMARTNHA.COM nhận biết được vị trí của Khách Hàng, điện thoại di động của Khách Hàng cần có internet và đã cài đặt bộ thu GPS (định vị vị trí hiện tại của Khách Hàng) được cài đặt trên Ứng Dụng. Quy trình về giao dịch như sau:
Trước khi tạo Yêu Cầu, Khách Hàng đăng nhập vào Ứng Dụng theo thông tin mà BBSMARTNHA.COM đã cung cấp khi Khách Hàng đăng ký sử dụng Ứng Dụng; Khách Hàng tạo yêu cầu bằng cách bổ sung và nhập đầy đủ các thông tin liên quan. Sau khi tạo Yêu Cầu thành công, Bộ thu GPS của Ứng Dụng sẽ phát hiện vị trí của Khách Hàng và gửi Yêu Cầu của Khách Hàng cho các Kỹ thuật của BBSMARTNHA.COM phù hợp trong phạm vi khu vực đó;
Khi nhận được thông tin Khách Hàng, kỹ thuật sẽ quyết định chấp nhận hay từ chối từng Yêu Cầu của Khách Hàng. Nếu kỹ thuật chấp nhận yêu cầu, Ứng Dụng sẽ thông báo cho Khách Hàng và cung cấp thông tin về kỹ thuật – bao gồm tên kỹ thuật, số giấy phép, biển số của phương tiện và xếp hạng thực hiện Dịch Vụ – và khả năng liên lạc với kỹ thuật qua điện thoại. Ứng Dụng còn cho phép Khách Hàng kiểm tra tiến trình thực hiện Dịch Vụ của kỹ thuật.

Điều kiện bảo hành (miễn phí)

Chứng từ bảo hành

a) Cung cấp biên nhận cọc, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành(nếu có)

b) Trường hợp khách hàng thất lạc chứng từ ( biên nhận cọc,hóa đơn VAT). Trung tâm bảo hành sẽ căn cứ trên hệ thống CRM ( truy lục thông tin khách hàng và ghi rõ thông tin trên biên nhận bảo hành sửa chữa làm cơ sở bảo hành cho khách hàng). Không cần làm giấy xác nhận mua hàng.
c) Trường hợp khách hàng là người được Biếu / Tặng . Trung tâm bảo hành sẽ làm giấy xác nhận theo thông tin khách hàng và cập nhật lên hệ thống CRM.

Phương thức bảo hành

– Bảo hành miễn phí 100% đối với sản phẩm bị lổi kỹ thuật, lỗi do nhà sản xuất.

a) Sản phẩm còn nguyên niêm phong, không bể, vỡ, va đập do vận chuyển, do cậy sửa bởi KTV bên ngoài không được ủy quyền bảo hành bởi hãng.

b) Số máy (seri No/Ime) trên phiếu bảo hành và số máy trên sản phẩm phải trùng khớp, không tẩy xóa.

c) Thời gian bảo hành: Còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua ghi trên hóa đơn hoặc tính từ ngày sản xuất.

Trường hợp từ chối bảo hành (sửa chữa tính phí)

– Sửa chữa tính phí 100% bao gồm ( tiền linh kiện thay thế, tiền công dịch vụ). Miễn phí công vận chuyển nếu nhận chuyển sản phẩm về trạm để sửa chữa. a) Đối với sản phẩm bị lỗi do người sử dụng như : Thiếu linh kiện, rớt bể, va đập do vận chuyển, hư hỏng do hóa chất, do môi trường ô nhiễm.

b) Đối với sản phẩm bị rách niêm phong của hãng, có dấu hiệu cậy sửa do Kỹ thuật viên không được Ủy quyền hoặc KTV không phải của hãng hoặc đơn vị được ủy quyền.

c) Thời gian bảo hành: Đã vượt quá thời gian được quy định trong điều khoản bảo hành ( kể từ ngày mua hàng). Tính theo biên nhận cọc, hóa đơn VAT.

d) Do thiên tai: Bão, lụt, sét đánh, hỏa hoạn, cháy nổ, do côn trùng như (chuột, dán, kiến ) làm hư hỏng board mạch, do mối trường ô nhiễm làm bào mòn linh – phụ kiện của sản phẩm.

e) Sử dụng không đúng chức năng, đặc tính kỹ thuật, hoặc điện áp không ổn định( chập chờn, yếu làm hư hỏng thiết bị )

 

Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch
Trong trường hợp sau khi đã tạo Yêu Cầu, Khách Hàng muốn thay đổi hoặc hủy bỏ Yêu Cầu, Khách Hàng vui lòng liên hệ Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng (“CSKH”) để được hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện.

Quyền của Khách Hàng
Quyền của Khách Hàng khi đăng ký và sử dụng Dịch Vụ trên Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM:
• Khách Hàng được BBSMARTNHA.COM bảo mật các thông tin cá nhân theo quy định về Bảo mật thông tin Kháchh Hàng của BBSMARTNHA.COM;
• Khách Hàng được quyền từ chối Dịch Vụ hoặc sử dụng Ứng Dụng mà không cần đưa ra lý do;
• Khách Hàng chỉ có thể truy cập Dịch Vụ bằng cách sử dụng phương tiện được cho phép. Khách Hàng có trách nhiệm kiểm tra để đảm bảo rằng Khách Hàng tải về đúng Ứng Dụng cho thiết bị của mình. BBSMARTNHA.COM không chịu trách nhiệm nếu Khách Hàng không có thiết bị di động tương thích hoặc nếu Khách Hàng tải về sai phiên bản Ứng Dụng cho thiết bị di động của mình. BBSMARTNHA.COM có quyền chấm dứt Dịch Vụ và việc sử dụng Ứng Dụng nếu Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ hoặc Ứng Dụng trên một thiết bị không tương thích hoặc không được cho phép.

Nghĩa vụ của Khách Hàng
Ngoài những trách nhiệm ràng buộc trên, cùng với việc sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Dịch Vụ, Khách Hàng đồng ý rằng:
• Khách Hàng sẽ cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân theo yêu cầu của BBSMARTNHA.COM khi đăng ký và trong suốt quá trình sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Dịch vụ;
• Khách Hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc sử dụng Tài Khoản của mình trên hệ thống Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM;
• Khách Hàng sẽ thực hiện đúng các thao tác cần thực hiện, điền chính xác thông tin đơn hàng vào đúng các mục thông tin tương ứng. BBSMARTNHA.COM được miễn trừ trách nhiệm với các thiệt hại xảy ra do thao tác được thực hiện không đúng trên Ứng Dụng.
• Trong trường hợp Khách Hàng mất điện thoại hoặc thay đổi số điện thoại đăng ký Tài Khoản thì Khách Hàng có nghĩa vụ thông báo cho CSKH của BBSMARTNHA.COM để BBSMARTNHA.COM tiến hành thủ tục thay đổi hoặc tạm thời chặn các giao dịch có liên quan giúp Khách Hàng quản lý quá trình sử dụng Dịch Vụ của mình. BBSMARTNHA.COM sẽ không chịu trách nhiệm hoặc giải quyết khiếu nại trong trường hợp Khách Hàng không thông báo cho BBSMARTNHA.COM dẫn đến việc có bên thứ ba sử dụng Tài Khoản đó của Khách Hàng để thực hiện Yêu Cầu;
• Khách Hàng sẽ không làm trung gian thực hiện Dịch Vụ cho bên thứ ba bất kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn việc đứng ra yêu cầu Dịch Vụ trên Ứng Dụng cho các bên trong giao dịch mà mình không phải là chủ thể của một trong các bên….;
• Khách Hàng sẽ không ủy quyền, chuyển nhượng hay chuyển giao Tài Khoản của mình với bất kỳ hình thức nào cho bên thứ ba bất kỳ;
• Khách Hàng sẽ không sử dụng Tài Khoản không phải của mình để yêu cầu thực hiện Dịch Vụ;
• Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với toàn bộ hàng hóa mà mình yêu cầu BBSMARTNHA.COM thực hiện Dịch Vụ;
• Khách Hàng sẽ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp khi yêu cầu BBSMARTNHA.COM thực hiện Dịch Vụ;
• Khách Hàng sẽ không sử dụng Dịch Vụ hoặc Ứng Dụng nhằm mục đích trái pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc gửi, yêu cầu vận chuyển hoặc lưu trữ bất kỳ hàng hóa bị pháp luật cấm;
• Khách Hàng đồng ý chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin mà mình cung cấp hoặc bổ sung khi khởi tạo Yêu Cầu;
• Khách Hàng sẽ không tạo Yêu Cầu sau đó không đồng ý sử dụng Dịch Vụ sau khi kỹ thuật đã đến địa điểm theo thỏa thuận;
• Khách Hàng sẽ không sử dụng Dịch Vụ hoặc Ứng Dụng để gây phiền toái hoặc làm khó kỹ thuật của BBSMARTNHA.COM;
• Khách Hàng không được cố tình bôi nhọ danh dự, vu khống, hoặc bịa đặt những điều làm tổn hại đến danh dự, uy tín của BBSMARTNHA.COM;
• Khách Hàng sẽ không cố tình gây thiệt hại cho Dịch Vụ hoặc Ứng Dụng theo bất kỳ cách nào;
• Khách Hàng sẽ cung cấp và chịu trách nhiệm về tính chính xác về thông tin người nhận hàng hóa để kỹ thuật của BBSMARTNHA.COM liên hệ và giao hàng;
• Khách Hàng sẽ không sao chép, sử dụng các thông tin, nội dung trên Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM mà không có sự cho phép bằng văn bản của BBSMARTNHA.COM;
• Khách Hàng sẽ thanh toán Cước Phí theo đúng Bảng Cước Phí và thỏa thuận của BBSMARTNHA.COM;
• Khách Hàng sẽ không cùng bên thứ ba bằng bất kỳ phương thức nào có những hành vi gây phương hại cho các Ứng Dụng cũng như chất lượng Dịch Vụ trên Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM.
• Trong trường hợp Khách Hàng vi phạm hoặc BBSMARTNHA.COM nhận thấy Khách Hàng có dấu hiệu vi phạm, BBSMARTNHA.COM có quyền ngay lập tức đóng Tài Khoản của Khách Hàng mà không cần phải lấy ý kiến hay được sự đồng ý của Khách Hàng hoặc bên thứ ba nào khác. Đồng thời, BBSMARTNHA.COM có quyền quyết định đồng ý cho Khách Hàng được tái đăng ký Tài Khoản mới sau khi vi phạm các quy định trên hay không.

Cước phí Dịch Vụ và thanh toán
Khách Hàng sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào khi tải và kích hoạt Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM trên thiết bị hoặc điện thoại có kết nối internet của mình. Khi Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ, Khách Hàng sẽ thanh toán các chi phí liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn phí vận chuyển, phí trả hàng,…. Cước phí thực hiện Dịch Vụ (“Cước Phí”) sẽ được BBSMARTNHA.COM cung cấp và công bố công khai trên Website hoặc Ứng Dụng của BBSMARTNHA.COM. Bên cạnh đó, Khách Hàng sẽ được BBSMARTNHA.COM cập nhật bảng Cước Phí liên quan trước khi hoàn tất Yêu Cầu. Bảng Cước Phí này có thể được thay đổi tùy vào từng thời điểm.
Khách Hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho BBSMARTNHA.COM thông qua một trong các phương thức được gợi ý trên Ứng Dụng như thanh toán tiền mặt, thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký Internet banking hoặc thẻ VISA …. Bất kỳ khoản thanh toán nào đã thực hiện đều không thể hoàn trả.